รอคอยเปิดตัว!แอร์กน็องเดซโอเคซบบาเยิร์น



ฟร้องซ์ บอล สื่อของประเทศฝรั่งเศส ตีข่าวสาร ลูก้าส์ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ แนวรับตัวเก่งของ แอตำบล มาดริดบรรลุกติกากับ บาเยิร์น เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยที่ "เสือใต้จะชำระเงินให้ "ยี่ห้อหมีพอๆกับค่าฉีกคำสัญญาของเจ้าตัวที่ 85 ล้านยูโร
ลูก้าส์ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แอตเลตำหนิโก มาดริด แทงบอลฟรีไม่ต้องฝาก
ยอดสมาคมที่เวที ลา ลีกาประเทศสเปน บรรลุกติกากับ บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อย้ายไปอยู่ตรงนั้นในตอนซัมเมอร์นี้ ได้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ตามรายงานของ ฟร้องซ์ บอล สื่อมีชื่อของประเทศฝรั่งเศส

เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ทำผลงานได้สะดุดตาทั้งยังกับ แอตำบล มาดริด และก็กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส กระทั่งทำให้มีข่าวสารว่า บาเยิร์น พอใจที่จะดึงเขาไปร่วมกองทัพ โดยปัจจัยสำคัญที่พวกเขาอยากเอาลำแข้งวัย 23 ปี ไปร่วมกลุ่มก็เพื่อให้เจ้าตัวเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงแทน เยโรม บัวเต็ง แล้วก็หาก ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายตัวจริงกำเนิดเจ็บขึ้นมา เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ก็สามารถไปรับหน้าที่นั้นได้เช่นกัน


จนกระทั่งปัจจุบัน ฟร้องซ์ บอล ก็เปิดเผยว่า เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ บรรลุกติกากับ บาเยิร์น ได้แล้ว โดยภายหลังจากนี้ "เสือใต้จะชำระเงินให้ แอตำบล มาดริด เป็นปริมาณ 85 ล้านยูโร (โดยประมาณ 3,060 ล้านบาทพอๆกับค่าฉีกข้อตกลงของเจ้าตัว แล้วก็จะให้ค่าแรง เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ปีละ 13 ล้านยูโร (โดยประมาณ 468 ล้านบาท)ซึ่งโน่นจะก่อให้ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดเป็นชั้น 5 ของยอดกลุ่มที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า นอกนั้น บาเยิร์น ก็จะเซ็นสัญญากับเขาตรงเวลา 6 ปีร่วมกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาก้าเปิดเผยความสัมพันธ์มูรินโญ่โคตรห่วยตอนอยู่เรอัลมาดริด

บาเยิร์นชิงบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอซื้อโยวิชแล้ว