บาเยิร์นชิงบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอซื้อโยวิชแล้ว



บาเยิร์นชิงบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอซื้อโยวิชแล้ว
มุนโด้ เดปอร์ว่ากล่าวโบ สื่อของแว่นแคว้นกาตาลุนคุณย่า ตีข่าวสาร บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลูก้า โยวิช หัวหอกแฟร้งค์เฟิร์ต
ไปแล้ว โดยมอบเงินไปที่ 56 ล้านยูโร ภายหลังปัจจุบันนี้ บาร์เซโลน่า อีก 1 กลุ่มที่มีความสนใจในตัว โยวิช ยังมิได้ดำเนินเรื่อง
ทาบทามเขา

เครดิตฟรี บาเยิร์น มิวนิค สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยื่นข้อเสนอเป็นเงินปริมาณ 56 ล้านยูโร (ราวๆ 2,016ล้านบาทให้ทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตรึกตรอง เพื่อขอซื้อ ลูก้า โยวิช กองหน้าดาวรุ่งไปร่วมกองทัพแล้ว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ว่ากล่าวโบ สื่อมีชื่อเสียงของแว่นแคว้นกาตาลุนคุณย่า

โยวิช ทำผลงานได้เด่นในช่วงฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 22 ลูก จากการลงเล่น 36 นัดหมายในทุกรายการ กระทั่งทำให้เขากลายเป็นที่พึงพอใจของกลุ่มยักษ์ใหญ่หลายทีม ยกตัวอย่างเช่น บาเยิร์น รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ฯลฯ ซึ่งคนไม่ใช่น้อยเคยมั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" เป็นกลุ่มที่ได้โอกาสได้เขาไปร่วมกลุ่มมากยิ่งกว่า

แม้กระนั้น บาร์เซโลน่า ก็มิได้ขับเคลื่อนไล่ล่าลำแข้งวัย 21 ปีแบบจริบจังเท่าใด ด้วยเหตุว่าพวกเขายังเล็งจุดมุ่งหมายรายอื่นๆอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ดมักซี่ โกเมซ และก็ อันเดร สิลวา เอาไว้ด้วย ซึ่งโน่นก็ทำให้ บาเยิร์น ชุบมือเปิบนี้ดำเนินเรื่องขอซื้อ โยวิช ด้วยความคาดหวังว่า แฟร้งค์เฟิร์ต จะรีบขายดาวเตะเลือดเซิร์บให้เขาขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังลังเลอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาก้าเปิดเผยความสัมพันธ์มูรินโญ่โคตรห่วยตอนอยู่เรอัลมาดริด