ยังสนอยู่!บาเยิร์นเล็งล่าโอดอยตอนซัมเมอร์



สื่อดังอังกฤษปูด "เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะออกล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกล เชลซี อีกครั้งข้างหลังจบฤดูกาลนี้ ข้างหลังพลาดไปในตอนม.ค.
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสมาพันธ์ลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีแผนการที่จะหวนมาล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอยปีกดาวรุ่งคนเก่งของ เชลซี สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทีในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซันสื่อชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"เสือใต้มีข่าวสารเกี่ยวข้องกับ ฮัดสัน-โอดอย มาตลอดในตอนตลาดนักฟุตบอลม.ค. แม้กระนั้นท้ายที่สุดดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น ภายหลังที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมรับทุกข้อเสนอแนะจาก บาเยิร์น โดยเช้าใจกันว่า ข้อเสนอแนะท้ายที่สุดจากยอดกลุ่มที่ดินแดนบาวาเรียอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,640 ล้านบาท)

ปัจจุบัน เดอะ ซัน กล่าวว่า บาเยิร์น เล็งที่จะบีบคั้น เชลซี อีกรอบข้างหลังจบฤดูนี้ และมั่นใจว่า ข้อเสนอแนะราว 25ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,025 ล้านบาทคงจะพอเพียงที่จะทำให้กลุ่มดังกรุงลอนดอนยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดาวเตะผู้ดีอังกฤษวัย 18 ปี ออกมา

เดี๋ยวนี้ ฮัดสัน-โอดอย เหลือคำสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงตอนซัมเมอร์ปี 2020 รวมทั้งฤดูนี้เพิ่งจะได้รับช่องทางโชว์ฝีเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 61 นาทีเพียงแค่นั้น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาก้าเปิดเผยความสัมพันธ์มูรินโญ่โคตรห่วยตอนอยู่เรอัลมาดริด

บาเยิร์นชิงบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอซื้อโยวิชแล้ว