กาก้าเปิดเผยความสัมพันธ์มูรินโญ่โคตรห่วยตอนอยู่เรอัลมาดริด


กาก้าเปิดเผยความสัมพันธ์มูรินโญ่โคตรห่วยแตกตอนอยู่เรอัลมาดริด

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตกาลผู้นำกองทัพสุดหล่อ เผยเหตุผลที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพราะว่ามีปัญหาเจ็บเรื้อรัง แม้กระนั้นดันมีความเกี่ยวข้องไม่ค่อยดีนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นผู้เล่นสำรองในสมัย"เฮียมู" มีอำนาจที่ซานติเตียนอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว


ริคาร์โด้ กาก้า สมัยก่อนเพลย์เมกเกอร์กลุ่มชาติบราซิล เปิดเผยตนมีความข้องเกี่ยวที่ตกอับสุดๆกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุๆกีส ยุคที่ทั้งคู่คนร่วมงานกันในช่วงเวลาที่อยู่กับ "กษัตริย์ชุดขาวเรอัล มาดริด และก็เป็นต้นเหตุให้ไม่ค่อยได้รับช่องทางลงในสนามมากสักเท่าไรนัก

ดาวเตะชาวบราสิเลียน ลงไปในสนามเพียงแต่ 120 เกมตลอดการเล่น 4 ฤดูให้กับยอดกลุ่มที่ถิ่นซานตำหนิอาโก้ เบร์ท้องนาเบว โดยในขณะดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเขาได้แชมป์ ลา ลีกา ยุค อย่างไรก็แล้วแต่ด้วยปัญหาเจ็บเรื้อรัง ทำให้เมื่อตอนธ.ค.ปีกลาย เจ้าตัวได้ประกาศเลิกเล่นในวัยเพียงแต่ 35 ปีแค่นั้น

กาก้า เปิดใจเกี่ยวกับตอน 3 ฤดูกาลสถานที่ทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ และก็จำต้องพบกับเรื่องลำบากสำหรับการพิสูจน์ตนเองกับ "เฮียมู" ทั้งที่ในขณะนั้นตนมีภาวะความฟิตสุดๆแม้กระนั้นก็มิได้รับจังหวะลงไปในสนาม "ปัญหาของผมที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอตอนเล่นให้ มาดริด ก็คือผู้ฝึกสอน เพราะว่าผมใช้เวลา 3 ฤดูกาลเพื่อพากเพียรทำให้ มูรินโญ่เชื่อถือแล้วก็คงจะได้รับจังหวะ แม้กระนั้นเขาเป็นคนเลือกนักฟุตบอล ผมควบคุมอะไรมิได้"

"ปีแรกผมเจ็บบั้นท้าย แล้วต่อจากนั้นก็กล้ามต้นขาภายใน แล้วก็ผมจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ผมมิได้ลงเล่น 6 เดือนและก็เมื่อผมกลับมา กลุ่มก็มี มูรินโญ่ เข้ามาคุม ผมมีความเป็นมือโปร แล้วก็วันนี้ผมกล่าวได้เลยว่าผมสุขสบายที่ได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ท่านประธานฟลอเรนว่ากล่าวโน่ (เปเรซ) กล่าวว่าผมยอดเยี่ยมในนักกีฬาที่มีความเป็นมือโปรสูงมากมายๆของชมรมนี้กาก้า กำหนด

ติดตามข่าวสารได้ที่ : http://look-a-like-celebrity-impersonators.com/2018/12/25/tang-ball-money/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บาเยิร์นชิงบาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอซื้อโยวิชแล้ว